10/3/09

cattran

00h08, Lâu òi k online trễ thế, mà cũm lâu òi k dành cho mình một chúc khoảnh khắc riêng tư, cuốn nhật kí..k có những đường ngang dọc của mạng nhện, k có dấu vết bụi bẩn và cũm k có..j' hết, 2 năm rùi..hình như cảm xúc bị bỏ wên, k wan tâm.., ngày nào cũm te te nói cười toe toét,..đôi lúc mấy đứa bạn kiu mình khùng ..(hj,giả vờ chúc thui mấy nhóc ui,khùng đc thì nói làm j?)..nghĩ cũm thấy mình lợi hại thiệt, ngày nào cũm thế... ^^> võ công cao!!háhá..
............................................
Tui tự hứa sẽ k nhớ cái ông cụ non í nữa..hj,tui bik giữ lời hứa mà..có nhớ ai đâu..2 năm rùi..đôi lúc 7 hứa một xíu,một xíu thui,hj.chắc lúc đó wên..thời gian - liều thuốc quý..mỗi lần nghĩ đến..k còn cảm giác nhoi nhói trong lồng ngực nữa..giá như time là bác sĩ thẩm mỹ lun thì phẻ, chẳng còn dấu vết j hết có phải tốt hơn không,..mà thui, cũm k sao, chẳng phải ông cụ non đó nói với mình trái tim đẹp nhất là trái tim có nhìu mảnh vỡ nhất sao? hj, cái này thì nhớ ông cụ non ạ!! k sao hết á..tui đã học đc rất nhìu bài học để có thể đối mặt với cuộc sống này..Bây h chắc tui phải luyện tới đỉnh òi í nhỉ, cũm k bik nhờ đâu..nhờ a, nhờ dra hay nhờ những ngừi bạn của tui...chỉ bik rằng dù bất kỳ chiện j xảy ra, h đối với tui nó cũm = KON MUỖI, KON MUỖI!!Muỗi lớn Muỗi nhỏ j chấp hết lun, xử k đc thì lấy thuốc muỗi xịt cho chít đuối hít lun,kekeke...
(1h30 òi, kò kò kái đã, khi nào hứng vít típ, chúc mọi ngừi ngủ ngon!! NGÀY MAI LÀ MỘT NGÀY MỚI!!!..z.z.z... )




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét