9/5/09

***

e sẽ biến mất khỏi cuộc đời a...bất cứ khi nào a muốn. e vẫn là e thui,..thik tự do, hok mún bị áp lực ràng buộc thế nên e cũm sẽ chẳng tạo áp lực để ràng buộc ai,..e luôn làm chủ cuộc sống của mình nhưng chiện này e sẽ tuỳ ý a..chẳng phải yêu là cho ngừi khác cái quyền làm khổ mình sao??..mình chia tay...hj..e hok sao..hok sao đâu..mà thui, e hok mún nói dối a..đau, đau lắm a ah...nhưng a đừng lo cho e..một thời gian nữa rù cũm quên thui..
A ah, thực ra đối với người ey,eyn thì "chiện âý" chẳng có j ghê gớm, cùng với ngưòi mình yêu "..." có lẽ hạnh phúc lắm..nhưng nếu làm "chiện ấy" để có một cái j đó ràng buộc, giữ chân a thì e hok muốn, hok muốn chúc nào hết, làm thế..t/y của e giống một thứ gì đó rẻ tiền lắm...

hok biết e có ích kỷ wa' hok? A là kon trai, a cũm có những nhu cầu sinh lý bình thường như những người kon trai khác..a wa đó..người đó rất đẹp, lại tiếp xúc với a thường xuyên,..& bao nhiu cám dỗ khác nữa, e lại hok ở bên a..a sợ làm điều gì đó có lỗi với e...
AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA...đau đầu wa', có ai hok? có ai hok?? làm ơn chỉ cho tôi biết phải làm gì với...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét