15/11/08

nhắm mắt..


Là nhắm lại để ngăn cho nc mắt không rơi...
...Là nhắm lại để ngăn cho ng khác không thể nhìn thấy cảm xúc của mình...
...Là nhắm lại để ngăn cho mình không còn thấy những gì có thể làm tổn thương mình nữa…

...Có đôi lúc.......!

...Có đôi lúc thấy mình thật yếu đuối trong tất cả mọi chuyện...
...Có đôi lúc lại ngồi nghĩ vẩn vơ, rồi đột nhiên cười to như 1 đứa không bình thường...
...Có đôi lúc lại tự nhiên khóc oà như 1 đứa con nít vì cảm thấy lòng đau buốt kinh khủng...

...Có đôi lúc trống rỗng đến cực độ, chỉ có 1 ý nghĩ là thôi BUÔNG TAY đi...Hãy BUÔNG TAY để @ còn có niềm vui cho riêng @, không cần phải bận tâm về mình nữa...

...Có đôi lúc rụt rè bên cái điện thoại chỉ để 1 việc là muốn nghe giọng của @ lắm, muốn lắm nhưng khi @ bắt máy thì lại lặng câm...

..Có đôi lúc rất muốn được iêu thương nhưng cứ nghĩ đến những người khác bên cạnh @ thì thấy mình thật nhỏ bé qá...


...Có đôi lúc như muốn nghẹt thở, choáng ngợp trước những chuyện không đâu xảy đến, trước sự hỗn tạp của cuộc sống đang xảy xung quanh mình...

...Và Có đôi lúc.............chỉ còn lại 1 mình.................

Thôi thì cứ nhắm mắt đi.......

.......nhắm lại đi để không còn gì làm ta buồn nữa......
.......không còn gì làm ta khóc nữa.........
.......và không còn ai có thể đoán được ta đang nghĩ gì vì thật sự ta đã quá mệt mỏi......

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét