30/12/08

cô dâu khỏa thân trên phố

Ba cặp tình nhân người Anh được yêu cầu trút bỏ quần áo và đi lại trên đường phố London. Đây là thách thức mà họ phải trải qua trong khuôn khổ vòng chung kết cuộc thi "Trận chiến của các cô dâu".




Hàng trăm cặp đôi đăng ký tham dự cuộc thi do kênh truyền hình GMTV tổ chức để giành giải thưởng là một đám cưới xa hoa. Cuối cùng, ba đôi lọt vào vòng chung kết và được yêu cầu trút bỏ xiêm y, đi dạo phố ở London. Nhằm giúp họ vượt qua thử thách này, các nghệ sĩ đã dùng nghệ thuật hóa trang vẽ lên cơ thể để cô dâu che phủ "những vùng" tế nhị.
Ảnh: PA.



Trên ảnh là Danny Duggan và cô dâu Caroline Clark, một trong ba đôi may mắn lọt vào vòng cuối cùng. Chỉ có chiếc quần chip trên người đôi tình nhân này là đồ thật, còn toàn bộ "trang phục" đều là do vẽ trực tiếp lên người họ.
Ảnh: PA.




Chú rể Kirk Elba và Emma Kingshott xúng xính trong bộ đồ cưới độc đáo.
Ảnh: PA.




Cặp đôi thứ ba Mark Baggett và cô dâu Sadie Whitelock tại vườn Convent, trung tâm London.
Ảnh: PA




Ba cặp đôi tranh tài trong vòng chung kết trên đường phố London ngày 13/8. Họ sẽ phải trải qua một số thử thách nữa của cuộc thi trước khi tên những người chiến thắng được công bố trong hai tuần tới. Ảnh: The Sun.




Khách bộ hành không khỏi ngạc nhiên trước bộ đồ cưới trong suốt và được vẽ bằng bột màu của cô dâu, chú rể. Dự kiến cặp đôi chiến thắng sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 29/8 và sự kiện này sẽ được truyền hình trực tiếp. Cô dâu sẽ mặc váy của nhà thiết kế Caroline Castigliano và được các chuyên gia hàng đầu trang điểm. Cặp đôi cũng sẽ được hưởng một tuần trăng mật sang trọng trị giá hàng nghìn USD tại vùng biển Caribe.
Ảnh: PA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét