30/12/08

niềm tin là một thứ xa xỉ




bỗng một ngày ... nhìn mọi thứ dưới con mắt thất vọng .... Thế rồi chợt thấy .. niềm tin là 1 thứ xa xỉ ...
Có 1 ngày ... nó định hình đc mình đag thất vọng ... thất vọng vì một chuyện gì đó cẳhng theo ý nó .. thất vọng vì 1 ng` nào đó làm nó tổn thương ...
và nó thấy niềm tin là xa xỉ ...
Nhưng nó ạ :
Với yêu thương .....

nó đã đọc ở blog bạn nó 1 câu : " yêu thương là 1 gánh nặng .. chẳng muốn gồng thêm .. chẳng thể đặt xuống và ... ta lại bắt đầu " ...uhm hình như yêu thương là gánh nặng .. gánh nặng giữa hco và nhận .. khi đã nhận thì cũng nên cho đi ... dù ko muốn gồng thêm 1 thứ yeu thương nào .. thì cũng chẳng thể đặt xuống ... và lại bắt đàu yêu thương ... yêu thưong thêm 1 ng` mới bc vào cuộc đời nó ... Và rồi nó biết .. con ng` luôn làm tổn thương con ng` .. nhưng hãy nghxi rằng : "Khi một người không yêu thương bạn như cách mà bạn mong muốn, không có nghĩa là người đó đã không yêu thương bạn hết lòng".
Với những lần vấp ngã ..

uhm thì đấy lại vục mặt vào những thất vọng .. nhưng rồi lại vẫn fải đứng lên thôi .. cuộc sống mà chẳng cho ta dừng lại .. vẫn biết đã cố gắng rất nhiều ... nhưng mọi chuyện lại chẳng diễn ra như mình mong muốn ... thất vọng .. tiếc nuối ... buông xuôi ..
nhưng hãy nghĩ rằng : tiếc nuối ko fải là muốn quay trửo lại quá khứ .. mà là làm 1 cái khác trong tương lai ....

Với những nỗi đau ... hãy nghĩ rằng :" thời gian có thể xoá lành tất cả .. hôm nay ta chưa thể quên nhưng ko có nghĩa là ngày mai ta vẫn còn đau ... "
Uhm thì niềm tin là xa xỉ .. nhưng càng những thứu xa xỉ ta càng muốn có ... ấy thế nên cứ nuôi hi vọng đi ... và đừng sợ thất vọng ...
Có thất vọng mới thấy .. mình vừa vấp ngã ... mình cần đứng lên ... và mình có thể làm lại


Có thất vọng mới thấy .... mình vừa đánh mất ... mình cần tìm kiếm lại ... và mình sẽ lại có cái khác

Có thất vọng mới thấy ... mình vừa mới đau ... mình cần 1 ai đó ... và nếu mình mở lòng .. sẽ có ít nhất 1 ng` thôy ....

Nguồn:lụm lặt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét